FUJINET SYSTEMS ĐÃ TÀI TRỢ CUỘC THI "LẬP TRÌNH FUJINET UIT ACM LẦN 6" DIỄN RA VÀO NGÀY 25/9/2016

Ngày 25/9/2016, cuộc thi LẬP TRÌNH FUJINET UIT ACM LẦN 6 mô phỏng theo cuộc thi ACM/ICPC (ACM International Collegiate Programming Contest) - cuộc thi lập trình quốc tế cho sinh viên các trường đại học và cao đẳng lớn nhất toàn cầu đã diễn ra tại hội trường trường đại học công nghệ thông tin.

 

FUJINET UIT ACM do Liên chi Hội khoa Khoa học máy tính tổ chức dưới sự chỉ đạo của phòng Công tác Sinh viên cùng với Hội Sinh Viên trường, và được tài trợ độc quyền bởi Công ty FUJINET SYSTEMS JSC.

Cuộc thi năm nay đã quy tụ được sự tham gia của 80 đội đến từ hai trường đại học lớn trên địa bàn TP.HCM là Đại học Công Nghệ Thông Tin và Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, tạo cho sinh viên ngành CNTT có một sân chơi bổ ích và lí thú về lập trình thuật toán.

 

Các thí sinh được chia thành nhiều nhóm gồm 3 thành viên, phải cùng nhau giải một số bài toán cụ thể trên máy tính bằng tiếng Anh. Cuộc thi nhằm khuyến khích các bạn giải quyết các bài toán bằng chương trình hoàn thiện, không có lỗi, học cách làm việc nhóm, đồng thời khuyến khích phong cách làm việc bằng ngôn ngữ quốc tế, tính cộng đồng trong lĩnh vực CNTT.

 

Vòng chung kết FUJINET UIT ACM kéo dài trong vòng 4 giờ và đã tìm ra được các gương mặt ưu tú của cuộc thi năm nay.

 

Giải nhất: Team HCMUSSH-EXTENSION (Trường ĐH KHXH&NV)
Giải nhì: Team Data (Đại học CNTT)
Giải ba: Team Beerus_sama (Đại học CNTT)

 

LẬP TRÌNH FUJINET UIT ACM LẦN 6

Hình ảnh các gương mặt ưu tú đã lọt vào vòng chung kết ngày 25/9/2016

 

LẬP TRÌNH FUJINET UIT ACM LẦN 6

Các bạn may mắn đạt giải bốc thăm trúng thưởng

 

LẬP TRÌNH FUJINET UIT ACM LẦN 6

Hình ảnh ba đội xuất sắc nhất của cuộc thi LẬP TRÌNH FUJINET UIT ACM LẦN 6