FUJINET SYSTEMS THAM GIA TRIỂN LÃM SODEC 2016

Từ ngày 11 đến ngày 13/5/2016 vừa qua, công ty FUJINET SYSTEMS với sự hỗ trợ của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã tham gia vào triển lãm công nghệ thông tin lớn nhất Nhật Bản – triển lãm SODEC.

 

Triển lãm SODEC nằm trong khuôn khổ Tuần lễ CNTT Nhật Bản Mùa xuân 2016 (Japan IT Week Spring 2016), được tổ chức tại Tokyo Big Sight - trung tâm hội nghị và triển lãm lớn nhất Nhật Bản. Triển lãm năm nay quy tụ đến 1600 gian hàng của các doanh nghiệp CNTT trên khắp thế giới đang hướng đến thị trường Nhật theo các lĩnh vực khác nhau như: Môi trường phát triển phần mềm (Sodec), Big Data, Phần mềm nhúng, Lưu trữ thông tin, Bảo mật thông tin, Web - Mobile Marketing, Xây dựng và điều hành Data Center, Cloud Computing (Cloud EXPO), Smartphong - Mobile, IoT & M2M, Giải pháp lưu thông hàng hóa, IT Products... Triển lãm đã thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan chỉ trong 3 ngày.

 

Với sự hỗ trợ của VINASA, đoàn Việt Nam với sự tham gia của 18 doanh nghiệp hàng đầu về CNTT tại thị trường Nhật như: Fsoft, FUJINET, MQ Solutions, Global Cybersoft,… đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách tham quan.

FUJINET tự hào là một trong những công ty hàng đầu do người Việt Nam sáng lập nên, bằng ý chí và sự cần cù sáng tạo, đã chiếm được niềm tin của các khách hàng Nhật Bản khó tính.

Thông qua những sự kiện này, FUJINET mong muốn truyền bá hình ảnh công ty đến nhiều khách hàng Nhật hơn nữa, và sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình để vươn lên và chinh phục thị trường Nhật nói riêng cũng như các thị trường khó tính khác trên thế giới.

 

Một số hình ảnh tại triển lãm.

 

FUJINET  SYSTEMS THAM GIA TRIỂN LÃM SODEC 2016