LÃNH ĐẠO UBND QUẬN 8 ĐẾN FUJINET CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Sáng - 05/10/2023, Ban lãnh đạo FUJINET đã chào đón đoàn Lãnh đạo của UBND quận 8 do Bà Nguyễn Thị Thu Hoa - Phó Chủ tịch UBND quận 8 làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng nhân dịp ngày Doanh Nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023).

 

Các thành viên trong UBND quận 8 đã thăm hỏi tình hình hoạt động kinh doanh, chia sẻ những khó khăn, đồng thời khẳng định sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp trên địa bàn quận 8 nói chúng và FUJINET nói riêng phát triển, kinh doanh có hiệu quả. Đóng góp vào sự phát triển của quận, thành phố, đất nước. Cũng nhân cơ hội này, Ông Nguyễn Đăng Phong – Tổng Giám đốc FUJINET đã dẫn đoàn Lãnh đạo tham quan trụ sở, giới thiệu mô hình vận hành của Công ty...

 

Trong quá trình hình thành và phát triển, FUJINET đã thay đổi trụ sở qua nhiều địa chỉ, tuy nhiên nơi phát triển đầu tiên cũng như cái nôi của Công ty vẫn được giữ vững chính tại quận 8, TP.HCM. Lần ghé thăm này không chỉ là dịp chúc mừng ngày kỷ niệm Doanh Nhân Việt Nam mà còn là cuộc gặp gỡ của những con người đã hỗ trợ và giúp đỡ nhau ngày một phát triển.

 

LÃNH ĐẠO UBND QUẬN 8 ĐẾN FUJINET CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Bà Nguyễn Thị Thu Hoa - Phó Chủ tịch UBND quận 8 (áo đen ở giữa) gửi lời chức mừng và tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh Nhân Việt Nam đến Ông Nguyễn Đăng Phong – Tổng Giám đốc FUJINET (áo trắng ở giữa)