THÔNG BÁO PHÁT HÀNH CÔNG CỤ『Owlgarden RPA』TỐI ƯU CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Vào ngày 10/9/2018 Công ty cổ phần EX và công ty cổ phần FUJINET SYSTEMS đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển sản phẩm công nghệ mới. Sự hợp tác này dựa trên điểm mạnh ở cách phát triển, quản lý phần mềm của EX và năng lực kỹ thuật cao của FUJINET. Kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả 2 công ty, phần mềm tự động hóa nghiệp vụ RPA Owlgarden đã đang vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ được tung ra thị trường vào cuối tháng 7/2019. Người dùng sẽ có 3 tháng dùng thử trải nghiệm từ tháng 7/2109 ~ cuối tháng 10/2019 và đăng ký mua bản chính thức từ đầu tháng 11/2019.

 

 

 

Công ty cổ phần Ex(trụ sở: thành phố Osaka tỉnh Osaka, giám đốc điều hành đại diện: Atsushi Kakae, dưới đây gọi tắt là「Ex」)đã phát hành dịch vụ『Owlgarden RPA』* RPA tối ưu dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ vào ngày 6/11/2019.

* RPA (Robotic Process Automation): Là công nghệ robot sẽ thay thế thực hiện các nghiệp vụ cố định được thực hiện bằng tay từ trước đến nay.

 

 

 

 

Owlgarden RPA là công cụ RPA liên kết mạnh mẽ với hệ thống cốt lõi được phát triển bởi Ex – công ty đã hỗ trợ IT cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ kể từ khi mới thành lập vào năm 1994. Với công cụ trợ lý cá nhân ưu việt hỗ trợ nghiệp vụ máy tính 24 giờ - 365 ngày thay thế cho người quản lý – người phụ trách chịu tải công việc, cho phép chúng ta tự động hóa các công việc thường xuyên như nghiệp vụ Ghi chép, Thống kê, … mà từ trước đến nay phụ thuộc vào bàn tay con người, giảm số giờ làm việc và tăng hiệu suất đáng kể.

Từ đó, chúng ta có thể tập trung nhiều hơn vào các công việc sáng tạo. Trong thời đại thúc đẩy “Cải cách cách làm việc” như hiện nay, đây sẽ trở thành một công cụ đắc lực.

 

Giá: 40.000 yên/tháng ~ (chưa bao gồm thuế mỗi PC).

 

Trang thông tin『Owlgarden RPA』: https://www.xeex.co.jp/products_services/owlgarden/rpa

Catalog『Owlgarden RPA』: https://www.xeex.co.jp/rpa-catalog-download

Bản dùng thử『Owlgarden RPA』(Miễn phí trong 30 ngày): https://www.owlgarden.jp/

 

 3 ưu điểm của『Owlgarden RPA

 

Ưu điểm 1: Tính thân thiện với người dùng

 Sử dụng GUI có tính trực quan để lắp ghép các khối thao tác như một bộ xếp hình. Ngay cả khi không có kiến thức lập trình, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tạo ra một kịch bản.

 

●Ưu điểm 2: Tích hợp EAI liên kết mạnh mẽ với dữ liệu

Có thể tự động hóa liên kết giữa các hệ thống như kết nối, viết, tham chiếu và xóa dữ liệu tới Database. Tích hợp tiêu chuẩn EAI như một chức năng để thao tác dữ liệu Excel và CSV.

 

Ưu điểm 3: Chức năng mạnh mẽ cho các hệ thống cốt lõi

Nhiều hệ thống cốt lõi như quản lý chấm công, hỗ trợ kinh doanh đang sử dụng ở các doanh nghiệp, có màn hình tham chiếu và màn hình nhập với hình thức chi tiết. Nhận thức được cấu trúc của hình thức chi tiết này,『Owlgarden RPA』cho phép có thể thực hiện tự động hóa nhập và lấy dữ liệu.

 

Hình ảnh giải quyết vấn đề của các bộ phận

 

Owlgarden RPA lập trình mô phỏng việc giải quyết các vấn đề của các bộ phận. Cho phép liên kết với từng ứng dụng như kết nối Server, chuyển đổi dữ liệu, thao tác mail, ... Tùy theo sự tưởng tượng của người sử dụng mà tất cả các nghiệp vụ đều trở thành đối tượng tự động hóa.

 

 

 

Môi trường hoạt động・Ứng dụng tương thích

 

OS

Windows 10, Windows Server 2016

CPU

Intel Core i-series, hoặc CPU tương đương trở lên (Đề xuất: Core i5trở lên)

Memory

4GB trở lên(Đề xuất:8GB)

Dung lượng Disk

5GB trở lên

Framework

Java 10.0.1 JRE、Codeer.Friendly

Độ phân giải

1366 x 768(Đề xuất: Single display 1920 x 1080)

 

 

 

Excel

Excel 2010、Excel 2013、Excel 2016、Excel 2019

Data base

Oracle12c、PostgreSQL11

Web Browser

Chrome70.0 trở lên, Internet Explorer11

 

※Căn cứ vào thông tin ở thời điểm tháng 11 năm 2019

※Cần môi trường Internet khi xác thực và cập nhật giấy phép

 

■Về Công ty cổ phần EX

 

Thành lập vào năm 1994. Kể từ khi thành lập, công ty đã tập trung vào công việc chế tạo, và đã đang lập trình・phát hành bán・hỗ trợ chuỗi『Nhà máy DENNOU Factory-ONE』- gói quản lý sản xuất có thể tạo hiệu quả triển khai. Công ty cung cấp nhiều hệ thống khác nhau, từ các hệ thống ứng với quy mô doanh nghiệp, từ quy mô nhỏ cho đến chế tạo quy mô lớn, đến các phiên bản đám mây. Năm 2014, lập trình flatform『EXtelligence』. Năm 2015, bắt đầu triển khai dịch vụ, nỗ lực hỗ trợ xây dựng “Industry 4.0 phiên bản tiếng Nhật”, “Quản trị kinh doanh thế hệ mới”. Ngoài ra, trong những năm gần đây, chúng tôi tạo và và công nghiệp hóa ngành nghề mới trong lĩnh vực Digital transformation (DX).

 

https://www.xeex.co.jp/

 

※『Factory-ONE』『Nhà máy DENNOU』『EXtelligence』và『Owlgarden』thuộc nhãn hiệu đăng ký của công ty cổ phần EX.

※ Thông tin được đăng tải trên tin tức phát hành là thời điểm ngày công bố.

Xin lưu ý rằng thông tin về sản phẩm, nội dung dịch vụ, … có thể được thay đổi mà không cần thông báo trước..

 

 

 

Mọi thắc mắc liên quan đến phát hành:

Ex Corporation, Solution Business Division, Team Sales Promotion, Mr.Nakagami

TEL:06-7711-1161 / X :06-7711-3470 / E-mail: f1dfw@xeex.co.jp