TẬP ĐOÀN UCHIDA YOKO TRỞ THÀNH CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY FUJINET SYSTEMS

Vào ngày 9/12/2015, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa Công ty FUJINET SYSTEMS và Tập đoàn Uchida Yoko (Nhật Bản).Tổng Giám Đốc Tập đoàn Uchida Yoko đã sang Việt Nam dự lễ ký kết.

 

Công ty FUJINET thành lập vào năm 2000, tập trung vào việc phát triển phần mềm cho các công ty phần mềm của Nhật Bản ( software offshore outsourcing). Qua 15 năm phát triển, đội ngũ nhân viên FUJINET đã tăng từ 10 người năm 2000, lên 500 người (tháng 12 năm 2015).

 

Theo thống kê của Hiệp hội phần mềm Việt Nam (VINASA) năm 2015, thì FUJINET được xếp trong TOP 10 của các công ty IT Việt nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho nước ngoài ( software offshore outsourcing). Tập đoàn Uchida Yoko có trụ sở tại Tokyo. Doanh số năm 2014 khoảng 1,3 tỷ USD, có 3,500 nhân viên, và là tập đoàn có 105 năm lịch sử.

 

Từ tháng 9/2015, Công ty FUJINET đã chuyển đổi thành công ty cổ phần FUJINET SYSTEMS, và mời Tập đoàn Uchida Yoko, là đối tác lâu năm và là đối tác lớn nhất, mua 10% cổ phiếu trong tháng 1/2016, để trở thành Cổ đông chiến lược. Mục đích là để Tập đoàn Uchida Yoko chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm quản trị công ty, và hỗ trợ chiến lược phát triển dài hạn cho FUJINET SYSTEMS.

 

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ

TẬP ĐOÀN UCHIDA YOKO TRỞ THÀNH CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY FUJINET SYSTEMS TẬP ĐOÀN UCHIDA YOKO TRỞ THÀNH CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY FUJINET SYSTEMS

 

(Từ trái sang phải) Giám đốc FUJINET SYSTEMS JSC và Giám đốc Uchida Yoko Co.,Ltd

 

TẬP ĐOÀN UCHIDA YOKO TRỞ THÀNH CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY FUJINET SYSTEMS TẬP ĐOÀN UCHIDA YOKO TRỞ THÀNH CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY FUJINET SYSTEMS