OWLGARDEN RPA - DỊCH VỤ LÝ TƯỞNG DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ (Bắt đầu chương trình dùng thử miễn phí)

 

   Công ty EX Corporation hợp tác cùng công ty Cổ phần FUJINET SYSTEMS từ ngày 01 tháng 10 đã bắt đầu chương trình "Dùng thử miễn phí" cho dịch vụ Owlgarden RPA - một dịch vụ RPA lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với Owlgarden RPA, các công ty có thể tự động hóa các công việc mang tính chất lặp đi lặp lại thường ngày như điền sổ sách, kế toán, góp phần giảm thời gian và tăng hiệu quả trong công việc. Bằng việc sử dụng hệ thống tự động hóa làm việc trong cả đêm hay ngày nghỉ này, chúng ta có thể tập trung và dành nhiều thời gian hơn cho các công việc mang tính sáng tạo hơn. Bản dùng thử có thể download trực tiếp tại trang chủ (https://www.owlgarden.jp/) và bạn có thể sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày. Xin hãy vui lòng sử dụng thử Owlgarden RPA.

  

   - Cách tải bản dùng thử

Bạn có thể tải bản dùng thử của Owlgarden RPA bằng cách truy cập vào trang chủ của sản phẩm và click vào góc phải phía trên của trang chủ. Sau đó vui lòng cài đặt, đăng ký thông tin và bản dùng thử 30 ngày miễn phí sẽ được kích hoạt. Nếu bạn lo lắng về việc cài đặt ứng dụng trên máy của mình, bạn có thể đến sử dụng ứng dụng trực tiếp tại các hội thảo giới thiệu trải nghiệm sản phẩm miễn phí tại Tokyo và Osaka.

Trang chủ của Owlgarden: https://www.owlgarden.jp/

Trang thông tin về các hội thảo:  https://owlgarden.biz/seminar

 

   - 3 điểm nổi trội của Owlgarden RPA

Owlgarden RPA là một sản phẩm hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản được công ty EX phát triển. Owlgarden RPA có một hệ thống cốt lõi vững chắc và được đánh giá là lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó giống như một trợ lý cá nhân luôn luôn giúp đỡ bạn 24/7 ở các công việc và thao tác trên máy tính cá nhân.

*RPA (Robotic Process Automation - Quy trình tự động hóa robot): là quy trình để robot thực hiện các công việc mang tính lặp đi lặp lại mà trước đây chỉ làm bởi con người.

 

     + Đặc điểm 1: Dễ thao tác và ai cũng có thể sử dụng

Các thao tác được thiết kế như những block trong một khối xếp hình bằng việc sử dụng các GUI (giao diện đồ họa người dùng) mang tính trực quan cao. Owlgarden RPA có thể được sử dụng bởi bất cứ ai mà không cần đến các kiến thức lập trình.

 

     + Đặc điểm 2: Có tích hợp ứng dụng doanh nghiệp (EAI) đáp ứng tốt việc liên kết data

Bạn có thể tự đồng hóa các quá trình liên kết ở trong hệ thống, ví dụ như kết nối hay ghi thông tin vào cơ sở dữ liệu (database), tham chiếu, hay xóa data. Các tính năng EAI phục vụ cho các thao tác dữ liệu ở Excel hay CSV được tích hợp dưới dạng tiêu chuẩn trong phần mềm.

 

     + Đặc điểm 3: Các tính năng hữu ích cho hệ thống cốt lỗi

Mặc dù các doanh nghiệp khác nhau sử dụng nhiều các hệ thống cốt lõi khác cho các công việc như quản lý giờ đi làm, hỗ trợ bán hàng nhưng chúng tôi có màn hình tham chiếu và màn hình nhập liệu cho các màn hình định dạng chi tiết biểu mẫu. Bằng việc sử dụng các màn hình với định dạng chi tiết này, việc tự động hóa nhập thông tin cũng như lấy data có thể được thực hiện.

Trang chủ của Owlgarden RPA: https://owlgarden.biz/

 

       ■  EX Corporation

Được thành lập vào năm 1994 và từ đó đến nay đã tập trung vào ngành sản xuất. Hiện nay công ty đang triển khai phát triển, phân phối và hỗ trợ gói sản phẩm quản lý sản xuất có tên "Factory-ONE Denno Kojou". Công ty cung cấp rất nhiều các sản phẩm với quy mô từ nhỏ tới lớn, từ các sản phẩm dựa theo quy mô yêu cầu của các công ty khách hàng cho tới các sản phẩm hệ thống đám mây. Vào năm 2014, công ty đã bắt đầu tiến hành phát triển sản phẩm Extelligence và cho ra mắt dịch vụ vào năm 2015 với mục tiêu góp phần vào việc xây dựng hệ thống quản lý sản xuất của Nhật Bản ở thời đại công nghiệp 4.0 mới. Đăc biệt, trong những năm gần đây công ty còn tham gia vào mảng thiết lập cũng như thương mại hóa kinh doanh trong lĩnh vực Digital Transformation (chuyển  đổi số).

 

       ■  FUJINET SYSTEMS

Công ty FUJINET SYSTEMS được thành lập từ năm 2000 với nghiệp vụ chính là phát triển lập trình software cho thị trường Nhật Bản. Hiện tại công ty có trên 800 lập trình viên, được xếp hạng top 10 trong các doanh nghiệp IT tại Việt Nam, riêng về mảng offshore cho thị trường Nhật đang được xếp ở vị trí thứ sáu.

 

Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/fujinetSystemsJSC/