FUJINET TỔ CHỨC GIẢI ĐẤU BOWLING NỘI BỘ

Bowling được xem là hoạt động thể thao thường niên tại FUJINET, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích và rèn luyện sức khỏe ngoài giờ làm việc, đồng thời giúp mọi người giao lưu gắn kết tình đồng nghiệp với nhau hơn. 

 

Được sự đồng ý từ Ban lãnh đạo công ty, Khối Tuyển Dụng – Đào Tạo & Truyền Thông phối hợp cùng Ban thể thao tổ chức cuộc thi “Đấu trường Bowling 2019”. Cuộc thi được kéo dài suốt tháng 10, trải qua sự cạnh tranh tại các vòng loại để tìm ra những thành viên xuất sắc bước vào Vòng chung kết.

Giải thưởng hấp dẫn dành cho cá nhân nam, nữ, giải đồng đội của khối và toàn công ty,… với tổng kinh phí thực hiện lên đến 170 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn chuẩn bị sẵn phần ăn KFC và nước uống để tiếp thêm năng lượng cho những vận động viên trong suốt quá trình thi đấu. 

 

Sáng ngày 26/10 vừa qua, vòng Chung Kết của mùa giải Bowling 2019 được diễn ra tại trung tâm SaiGon SuperBowl Trường Sơn với sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các thành viên FUJINET.

 

 

 

 

 

 

Ban tổ chức rất vui và phấn khởi khi nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ đến từ các anh chị em FUJINET đã góp phần tạo nên sự thành công cho mùa giải năm nay. Hy vọng rằng sau cuộc thi mọi  người đã có những phút giây thư giãn thật sảng khoái và lấy lại nguồn năng lượng để tiếp tục công việc.

 

 

Chi tiết ảnh xem tại đây: https://www.facebook.com/FụiinetSystemsJSC/