FUJINET SYSTEMS NHẬN DANH HIỆU SAO KHUÊ 2018 TRONG LĨNH VỰC GIA CÔNG XUẤT KHẨU PHẦN MỀM

  Lễ kỷ niệm 15 năm Danh hiệu Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) diễn ra vào sáng nay (21/4) đã vinh danh 73 sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, CNTT xuất sắc của Việt Nam. Tham dự sự kiện quan trong này có lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông – Cơ quan bảo trợ chương trình, Lãnh đạo Uỷ ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội, Đảng ủy khối doanh nghiệp TƯ, Bộ Công Thương, UBND thành phố Hà Nội cùng trên 500 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ các doanh nghiệp phần mềm, dịch vụ CNTT trong cả nước.

  Tham dự buổi lễ đại diện Công ty FUJINET Ông Nguyễn Đăng Phú – Phó Giám Đốc đã nhận giải thưởng danh giá ở nhóm dịch vụ Công Nghệ Thông Tin – Lĩnh vực Dịch vụ gia công xuất khẩu phần mềm. Ông Nguyễn Đăng Phú cũng nhấn mạnh và gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên đã nổ lực làm việc trong thời gian vừa qua giúp công ty đạt được nhiều giải thưởng to lớn như ngày hôm nay.

  Giải thưởng như một nguồn động lực để FUJINET ngày càng cố gắng phát triển và khẳng định thương hiệu của mình hơn nữa ở thị trường trong và ngoài nước.

 

FUJINET SYSTEMS NHẬN DANH HIỆU SAO KHUÊ 2018 TRONG  LĨNH VỰC GIA CÔNG XUẤT KHẨU PHẦN MỀM

 

FUJINET SYSTEMS NHẬN DANH HIỆU SAO KHUÊ 2018 TRONG  LĨNH VỰC GIA CÔNG XUẤT KHẨU PHẦN MỀM

 

Nguồn tin: Khối Tuyển dụng – Đào tạo & Truyền thông.