FUJINET SYSTEMS ĐỒNG HÀNH CÙNG BÁO TUỔI TRẺ ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ MIỀN TRUNG

Nhằm chia sẻ những mất mát và thiệt hại với đồng bào và nhân dân các tỉnh bị ảnh hưởng của đợt bão lũ vừa qua tại miền Trung, công ty FUJINET cùng anh chị em trong công ty ủng hộ với số tiền 86.630.000 đồng. Công ty ủng hộ thông qua chương trình Kết nối yêu thương 4 gây quỹ ủng hộ vùng lũ cho đồng bào miền Trung do Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TPHCM phối hợp cùng Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP, Đài Truyền hình TP và Báo Tuổi trẻ tổ chức. Chương trình Kết nối yêu thương 4, diễn ra tại sân khấu Sen Hồng tối ngày thứ 7 (22/10/2016).  Ban tổ chức tổ chức đã có mời đại diện các Công ty, Đơn vị quyên góp ủng hộ lên sân khấu để tặng hoa biểu dương và cám ơn. Anh Phạm Nguyễn Mạnh - thành viên Ban Giám Đốc đại diện Công ty đã tham dự chương trình này.

 

http://tuoitre.vn/tin/van-hoa-giai-tri/20161023/ket-noi-yeu-thuong-4-gui-den-mien-trung-147-ti-dong/1193218.html

 

Mong muốn chia sẻ một chút tấm lòng đến người dân miền Trung, nhằm xoa dịu bớt những đau thương mất mát của người dân. Chương trình đã thu hút đông đảo mọi người tham gia ủng hộ trong đó có Công ty cổ phần FUJINET SYSTEMS. Hy vọng những điều tốt đẹp hơn, một tương lai tương sáng hơn đến với người dân miền Trung yêu quý.

Công ty FUJINET Systems cũng xin cảm ơn tất cả mọi người trong công ty đã nổ lực chung tay góp sức cùng công ty đóng góp một phần nhỏ sức lực của mình gửi đến người dân vùng bão lũ.