FUJINET HỖ TRỢ ĐƯA NHÂN VIÊN ONSITE VỀ NƯỚC TRONG MÙA DỊCH COVID-19

Do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam và Nhật. Vì vậy các chuyến bay quốc tế bị hạn chế, cùng với sự hỗ trợ của VINASA, FUJINET đã thực hiện đưa các bạn nhân viên onsite về nước trên chuyến bay của chính phủ. Trong tháng 7 đã sắp xếp cho 5 bạn về nước và hoàn thành cách ly 14 ngày tại Đà Nẵng.

 

Vào ngày 10/08 vừa qua, đã đưa thêm 5 bạn hoàn thành kỳ hạn onsite về nước. Theo qui định của chính phủ Việt Nam, 5 bạn sẽ được cách ly 14 ngày tại Vân Đồn, để đối ứng công việc không bị cản trở FUJINET đã chuẩn bị laptop và sim mobile wifi giúp các bạn có thể làm việc ngay tại khu cách ly.

5 bạn về nước trong đợt này không những được khách hàng đánh giá cao mà khách hàng từ 3 công ty còn gửi thư cảm ơn vì sự nỗ lực trong công việc của các bạn, trong đó có 3 bạn (cùng 1 công ty khách hàng) được Ban lãnh đạo của công ty khách hàng tiễn tại sân bay và bày tỏ tiếc nuối do ảnh hưởng của Covid-19 nên chưa hướng dẫn các bạn tham quan những cảnh đẹp của Nhật trong thời gian onsite.

 

Sau đợt onsite hoàn thành tốt công việc, các khách hàng đều có dự định tiếp tục mở rộng thêm các dự án hợp tác cùng FUJINET và bày tỏ mong muốn sang thăm FUJINET sau khi kết thúc dịch bệnh.

 

     Dưới đây là một số hình ảnh các bạn onsite về nước trên chuyến bay của chính phủ.