FUJINET CHUNG TAY CÙNG ĐÀ NẴNG, QUẢNG NAM CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

     Từ những ngày đầu mới thành lập cho đến nay, truyền thống của công ty FUJINET là sẵn sàng san sẻ với cộng đồng những khó khăn và mang đến cho xã hội những giá trị tốt đẹp.

 

     Ngày 24/08/2020, FUJINET đã có những chia sẻ khó khăn đến đồng bào miền Trung trước sự tái diễn của dịch bệnh Covid -19 tại Việt Nam. Đặc biệt là khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam sau khi phát hiện liên tiếp nhiều ca dương tính. Đà Nẵng đã - đang thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố và nổ lực cứu chữa, cách ly tập trung các ca nhiễm và nghi nhiễm để theo dõi điều trị kịp thời.

 

     Hưởng ứng từ báo Tuổi Trẻ và Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM kêu gọi ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu và đồng bào vùng dịch thông qua chương trình "Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid -19". Các cá nhân nhân viên FUJINET mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé để thêm sức mạnh cho đồng bào và đội ngũ y tế tại các tuyến đầu chống dịch với số tiền: 19.947.000vnđ

Thư cảm ơn từ báo Tuổi trẻ

 

     Đồng thời, thông qua hoạt động “ỦNG HỘ ĐÀ NẴNG - HƯỚNG VỀ KHÚC RUỘT MIỀN TRUNG” của Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) kêu gọi. Công ty FUJINET đã ủng hộ 10.000.000vnđ gửi mua các vật phẩm mà các Y, Bác sỹ Đà Nẵng đang rất cần như: Nước muối sinh lý, mặt nạ phòng giọt bắn, sữa tươi hộp…và chuyển tiền trực tiếp đến đơn vị tiếp nhận của Đà Nẵng.