CUỘC THI MARATHON HCM CITY RUN 2018

Giải Marathon Tp. Hồ Chí Minh 2018 đã diễn ra vào ngày 14/01/2018. Giải gồm các cự ly khác nhau: Marathon-42km, half marathon-21km, 10km và 5km. Với mục đích chạy bộ không chỉ để chạm đến đích mà còn là không khí hào hứng, náo nhiệt xung quanh, là cảnh đẹp kích thích tinh thần người tham dự.

 

Nếu 26 năm trước, hầu hết các vận động viên tham gia là các cựu chiến binh Mỹ và Việt Nam, thì 26 năm sau sự kiện mong chờ và chào đón những người trẻ - người chủ tương lai.

Nếu bạn là một công dân của thành phố, hãy bước ra ngoài, chạy và trải nghiệm thành phố xinh đẹp của chúng ta đang thay đổi từng ngày.

 

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của hơn 25.500 vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên đến từ các quốc gia trên thế giới. Các vận động viên tham gia đã chinh phục thành công đường chạy, vượt qua giới hạn của bản thân và chạm vào vạch đích của HCMC Marathon.

 

FUJINET SYSTEMS JSC MARATHON HCM CITY RUN 2018

 

Với thông điệp ý nghĩa của ban tổ chức nhân viên công ty FUJINET SYSTEMS đã tích cực hưởng ứng phong trào với 50 vận động viên tham gia cự ly half marathon, 5 vận động viên tham gia cự ly marathon và nhiều bạn khác tham gia các cự ly còn lại. Tất cả đều đã chạm vào vạch đích và vượt qua giới hạn của bản thân.

 

FUJINET SYSTEMS JSC MARATHON HCM CITY RUN 2018

 

Hy vọng các năm sau sẽ có thêm các bạn trong công ty FUJINET SYSTEMS tham gia cuộc thi marathon này.