CÔNG TY PHẦN MỀM FUJINET NHẬN GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ 2021

 

Hà Nội - Ngày 24/04/2021, tại Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội, Công ty Cổ phần FUJINET SYSTEMS lần thứ tư liên tục (2018 ~ 2021) được vinh danh thương hiệu tại buổi Lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2021 trong lĩnh vực Dịch vụ Xuất khẩu phần mềm/IT Outsourcing Service do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ Công nghệ Thông tin (CNTT) (VINASA) tổ chức.

*  Tím kiếm thông tin FUJINET trên website chính thức giải thưởng Sao Khuê 2021:

Nhóm 6: CÁC DỊCH VỤ CNTT/1. Lĩnh vực Xuất khẩu phần mềm: http://giaithuongsaokhue.vn/danh-sach-2021/

 

 

Anh Phạm Nguyễn Mạnh - Thành viên Ban Giám đốc Công ty FUJINET (đứng giữa) nhận Cúp và Giấy chứng nhận từ Ban tổ chức giải thưởng Sao Khuê 2021

 

 

 

Đối với FUJINET: Giải thưởng là kết quả minh chứng hiệu quả nhất cho sự nỗ lực làm việc, cống hiến cho xã hội những sản phẩm, giải pháp CNTT chất lượng. Đặc biệt, trong quá trình hoàn thiện từng ngày để trở thành một công ty Việt Nam đứng đầu trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản. Đây là một tính hiệu tốt để FUJINET tiếp tục nổ lực tạo ra các sản phẩm mang giá trị lớn hơn nữa trong tương lai.

 

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả nhân viên của FUJINET đã làm việc chăm chỉ. Cảm ơn Quý Đối tác đã tin tưởng hợp tác cùng FUJINET trong thời gian vừa qua.