LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC NGHIÊN CỨU CÔNG NGHỆ AI

Ngày 10/11/2017, Tp HCM, tại tòa nhà Waseco  đã tổ chức lễ kí kết hợp tác nghiên cứu công nghệ giữa công ty cổ phần Fujinet Systems và công ty cổ phần Visual Japan (Nhật Bản).

 

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC NGHIÊN CỨU CÔNG NGHỆ AI

 

Công ty cổ phần Fujinet Systems, được thành lập vào năm 2000, chuyên cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản. Hiện tại công ty có qui mô hơn 600 nhân viên, là một trong 10 doanh nghiệp CNTT hàng đầu, riêng về mảng offshore có doanh thu cao đứng thứ 6 Việt Nam.

 

Công ty cổ phần Visual Japan được thành lập vào năm 1989 tại Tokyo, Nhật Bản, tiên phong về các mảng dịch vụ cho hệ thống POS theo ASP. Các sản phẩm tiêu biểu của công ty như WEBPOS for BOOKSTORE, WEBPOS​ ​for​ ​MEDIASTORE, WEBPOS​ ​CLOUD v.v.. sử dụng cấu thành dữ liệu bigdata của công ty từ các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm, cửa hiệu CD/DVD.

 

Công ty cổ phần Fujinet Systems và công ty cổ phần Visual Japan đã hợp tác cùng nhau từ năm 2012 trong phát triển Web, phát triển phần mềm và gặt hái nhiều kết quả được đánh giá cao. Từ những thành quả đạt được, 2 bên đã đi đến quyết định triển khai hợp tác nghiên cứu AI áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu dùng bigdata cũng như deep learning trong hệ thống dự đoán bán hàng, hệ thống phân tích hình ảnh, và 12 chủ đề trong hệ thống thúc đẩy kinh doanh. 

 

Đôi bên mong muốn thông qua việc hợp tác nghiên cứu sẽ giúp phân tích được chính xác nhu cầu của người tiêu dùng, quản lí sản phẩm thông minh và cung cấp dịch vụ hỗ trợ bán hàng theo công nghệ mới.

 

Thông tin liên lạc

Ms Nguyễn Ngọc Hồng Hạnh, trưởng phòng kinh doanh

Công ty: Fujinet Systems JSC

Địa chỉ: Tòa nhà Waseco, Khu B, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908.364.397

Email: hanh-nnh@fujinet.net