Tin tức


2023/08/23

TRANH HUY CHƯƠNG VÀNG GIẢI BÓNG BÀN FUJINET 2023

TRANH HUY CHƯƠNG VÀNG GIẢI BÓNG BÀN FUJINET 2023Chiều tối – 15/08, chung kết nội dung đơn nam giải Bóng bàn FUJINET 2023 đã diễn ra tại trụ sở chính (Tòa nhà Waseco, 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM). Huy chương vàng đã thuộc về anh Nguyễn Minh Tài Đức của Khối PTPM số 1.

2023/08/03

MÁY ẢO LÀ GÌ?

MÁY ẢO LÀ GÌ?Việc sử dụng máy ảo rất cần thiết đối với những người, những công ty làm về lập trình, công nghệ thông tin, tính năng của máy ảo như kiểm tra virus, tăng cường bảo mật cho server, kiểm thử phần mềm.

2023/07/26

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM PHẦN MỀM CHO GIÀY SHOKAC

GIỚI THIỆU SẢN PHẢM PHẦN MỀM CHO GIÀY SHOKACSản phẩm phần mềm do R&D Center của Công ty Cổ phần FUJINET SYSTEMS lập trình từ sự ủy thác của công ty Touchence Inc.

Thiết bị cảm biến (sensors) và công nghệ phân tích dữ liệu lớn (big data analytics) đã và đang mang đến các cuộc cách mạng to lớn trong lĩnh vực y tế....

2023/07/19

DỮ LIỆU LỚN TRONG HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

DỮ LIỆU LỚN TRONG HÀNH TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐChuyển đổi số (Digital Transformation – DX) là một trong số các thuật ngữ được nhắc nhiều nhất trong vài năm qua. Chuyển đổi số được gắn với nhiều tên gọi thật mỹ miều và có lẻ phổ biến nhất vẫn là cụm từ “Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4”. 

2023/07/13

XU HƯỚNG NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Công nghệ thông tin là một ngành đang trên đà phát triển rất nhanh. Cơ cấu kinh doanh, tăng trưởng việc làm và công nghệ mới nổi cũng sẽ chuyển dịch mạnh mẽ trong những năm tới. Các xu hướng hiện nay của ngành CNTT đang tiếp tục cải thiện và thể hiện các chức năng mới trong các lĩnh vực như y học, giải trí, kinh doanh, giáo dục, tiếp thị, thực thi pháp luật và hơn thế nữa.

2023/07/12

SƠ LƯỢC VỀ CRNN TRONG NHẬN DIỆN KÍ TỰ TRÊN ẢNH

Sơ lược về CRNN trong nhận diện kí tự trên ảnhNhận diện kí tự trên ảnh (optical character recognition, viết tắt là OCR) có thể hình dung đơn giản là chúng ta chụp một bức ảnh ở đâu đó có chứa nội dung chữ, thì chương trình OCR đọc thay và trả ra chữ mà chúng ta có thể copy hoặc paste được trên máy tính.

2023/06/09

FUJINET LEAGUE 2023 – ĐẠI CHIẾN SÂN CỎ GIỮA CÁC KỸ SƯ PHẦN MỀM

FUJINET LEAGUE 2023 – ĐẠI CHIẾN SÂN CỎ GIỮA CÁC KỸ SƯ PHẦN MỀMGiải bóng đá FUJINET LEAGUE là một sự kiện thể thao thường niên được công ty FUJINET tổ chức dành riêng cho tập thể nhân viên nam. Với mục tiêu đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao tại nơi công sở, tạo ra sân chơi chung để nhân viên nam thể hiện đam mê và giao lưu kinh nghiệm bóng đá với nhau. Qua đó, góp phần gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong Công ty.

2023/06/01

TRAO 60 SUẤT HỌC BỔNG FUJINET TẶNG HỌC SINH KHÁ - GIỎI MỒ CÔI DO COVID-19

TRAO 60 SUẤT HỌC BỔNG FUJINET TẶNG HỌC SINH KHÁ - GIỎI MỒ CÔI DO COVID-19Ngày 27/05/2023, chương trình trao tặng học bổng FUJINET tại Hội trường Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 8 (Số 5, Dương Quang Đông, phường 5, quận 8, TP.HCM) đã được diễn ra trong không gian ấm áp, vui nhộn giữa các em học sinh và nhân viên FUJINET. Với tổng số tiền 90,000,000 VND đã được tặng đến 60 em học sinh các cấp trên địa bàn quận đạt thành tích khá, giỏi có ý chí vượt lên trong học tập.